Thông tin sản phẩm đồng hồ góc lái SG-01
Đồng hồ góc lái hay còn gọi là bộ chỉ góc lái, đây là thiết bị có chức năng quan trọng đối với các hệ thống lái thủy lực tàu thủy.
SG-01 thực hiện nhiệm vụ
Cấu tạo của một đồng hồ đo góc lái hoàn chỉnh sẽ gồm 3 phần: Góc lái, hộp điện, đồng hồ.
Góc lái gạt qua trái 50 độ hoặc gạt qua phải 50 độ
Đồng hồ đặc biệt với 4 chân đấu điện: Hai chân (-) và (+) ở xa nhau sẽ đấu với hộp điện. Hai chân (-) và (+) gần nhau sẽ đấu nguồn điện để cấp đèn sáng
Hộp điện: Có đến 7 chân đấu để đấu với 3 dây góc lái, đồng hồ và nguồn điện 24VDC, các đèn báo và nút nguồn.
Đồng hồ góc lái SG-01 do chúng tôi phân phối, được rất nhiều khách hàng tin dụng trong tàu cá, tàu chở hàng, tàu cát, vỏ lãi, xà lan trên khắp các tỉnh thành ven biển Việt Nam.
Thông số kỹ thuật của đồng hồ góc lái SG-01
Thông tin kỹ thuật của đồng hồ góc lái SG-01:
+ Tên thiết bị: Đồng hồ góc lái SG-01
+ Xuất xứ: Trung Quốc
+ Chất liệu: Thép, đồng, sắt, nhôm, nhựa, inox
+ Màu sắc: Trắng bạc, xám
Khi sử dụng, khách hàng nên chú ý đến các núm vặn trên đồng hồ:
+ Núm 0: Khi bật công tắc nguồn, gạt góc lái về chỉ số 0 thì ta vặn núm chỉnh sao cho kim đồng hồ chỉ đúng về số 0.
+ Núm chỉnh 50 độ: Khi điều chỉnh góc lái sang phải hoặc sang trái bao nhiêu độ thì ta tiến hành vặn chỉnh núm theo đúng số độ đó.
Ngoài đồng hồ đo góc thái thì hệ thống lái thủy lực tàu thủy còn có các thiết bị khác như: Xi lanh lái, bệ lắp xi lanh lái, bót lái, bộ bọc bót lái, vô lăng lái, thùng dầu, bơm lái, bệ lắp bơm lái.
Tùy thuộc theo loại tàu, công suất tàu và hành trình di chuyển, tính chất công việc mà khách hàng có được lựa chọn phù hợp.