Thông tin sản phẩm đế lắp xi lanh lái
Đối với hệ thống lái thủy lực tàu thủy thì xi lanh lái luôn đóng một vai trò quan trọng. Hỗ trợ cho việc lắp, cố định vị trí xi lanh thì người ta sử dụng đế lắp xi lanh lái.
Thiết bị này được chế tạo hoàn toàn từ thép, inox hoặc sắt mạ. Chính vì thế mà khi làm việc trong môi trường nước hoặc nước biển mà đế lắp xi lanh lái vẫn cứng cáp, không bị ăn mòn, oxi hóa. Ưu điểm của đế xi lanh do chúng tôi sản xuất đó là: Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng vệ sinh, giá thành phải chăng.
Thông thường, đế lắp xi lanh lái có hình dạng hộp chữ nhật với các lỗ bắt vít, các vị trí để lắp xi lanh.
Việc cân nhắc kích thước của tàu, kích thước chi tiết của xi lanh, trọng lượng xi lanh, công suất mã lực tàu, đặc điểm của công việc sẽ giúp việc tìm đế, tìm xi lanh nhanh chóng hơn.
Thông số kỹ thuật của đế lắp xi lanh lái
Thông tin kỹ thuật của đế lắp xi lanh lái:
+ Tên thiết bị: Đế lắp xi lanh lái
+ Xuất xứ: Trung Quốc, Việt Nam
+ Chất liệu: Thép, đồng, sắt mạ, inox
+ Màu sắc: Trắng bạc, xám, xanh, vàng
Tùy thuộc vào kích cỡ xi lanh đang sử dụng, đặc điểm và cấu tạo của từng hệ thống lái mà khách hàng có thể chọn loại đế lắp cho phù hợp.
Chúng tôi chuyên thiết kế, gia công và cung cấp các đế lắp xi lanh lái theo yêu cầu của khách hàng, cam kết: chất lượng, chắc chắn, giá cả phải chăng và độ bền bỉ tuyệt vời.
Trong các hệ thống lái cho tàu đánh cá, tàu câu mực, xà lan, tàu chở cát… đều cần có xi lanh lái và đế lắp xi lanh lái.
Bên cạnh đế lắp xi lanh lái, xi lanh lái thì hệ thống lái thủy lực tàu thủy còn cần có: Đồng hồ đo góc lái, bót lái, bộ bọc bót lái cơ hoặc bộ bọc bót lái điện, thùng dầu, ống dầu, bộ chỉnh áp lái, bơm lái, đế lắp bơm lái…