Thông tin sản phẩm đế lắp bơm lái
Việc chuyển đổi hệ thống lái từ truyền thống sang lái thủy lực luôn mang lại sự an toàn, uy tín, tiết kiệm và chính xác cho khách hàng.
Trong hệ thống lái đó, bên cạnh các thiết bị chính như: bơm, xi lanh, bót, đồng hồ góc lái thì còn có những thiết bị phụ kiện, không thể thiếu như: đế lắp bơm, đế lắp xi lanh.
Đế lắp bơm là một thiết bị, chức năng là hỗ trợ việc lắp đặt chắc chắn của bơm tại vị trí yêu cầu. Điều này là vô cùng cần thiết nhất là khi tàu di chuyển trên sông, trên biển.
Đế lắp bơm lái có thể được gia công, thiết kế theo yêu cầu trên nhiều chất liệu khác nhau như: thép, inox. Kích thước của đế cũng như trọng lượng cũng thay đổi theo loại bơm được sử dụng.
Khi đế kết hợp với bơm tạo nên bộ bơm lái. Chúng tôi cung cấp đế lắp bơm lái các loại với thiết kế đơn giản, thuận tiện cao khi lắp đặt, chống bám bẩn tốt, ít bị hư hỏng do oxi hóa hoặc ăn mòn.
Thông số kỹ thuật của đế lắp bơm lái
Đế lắp bơm lái là phụ kiện nhưng không phải vì thế mà việc tính toán, cân nhắc có thể tính toán nhanh, không cẩn thận. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bơm lái.
Thông tin kỹ thuật của đế lắp bơm lái:
+ Tên thiết bị: Đế lắp bơm lái
+ Xuất xứ: Trung Quốc, Việt Nam
+ Chất liệu: Inox 304, thép, sắt mạ, đồng
+ Màu sắc: Trắng bạc, xanh, xám, vàng
Đế lắp bơm lái là phụ kiện của bơm lái. Ngoài ra, hệ thống lái còn có: xi lanh dầu, đế lắp xi lanh dầu, giải nhiệt dầu, thùng dầu, ống dầu, bộ chỉnh áp lái, vô lăng lái…
Hệ thống lái thủy lực tàu thuyền nói chung và đế lắp bơm, bơm lái nói riêng rất cần thiết đối với tàu chở cát, tàu cá, xà lan, vỏ lãi chuyên hoạt động ở vùng sông, biển.